พิธีมอบรางวัล ครุฑสุบรรณกาย บุคคลต้นแบบความดีและความสำเร็จแห่งปี

RSS
พิธีมอบรางวัล ครุฑสุบรรณกาย  บุคคลต้นแบบความดีและความสำเร็จแห่งปี
ขอแสดงความยินดีกับท่านคณบดีและท่านอาจารย์ทุกท่านที่ได้รับรางวัล
ท่านคณบดี ขอสาขาปูชนียบุคคลดีเด่นให้ท่านเพราะท่านเป็นครูที่ใช้จิต
วิญญานในกาเรียนการสอนแม้จะอายุ 80 กว่าปีแล้วก็ยังทำคุณประโยชน์ให้สังคมตลอดมา ท่านมีเมตตาต่อเพื่อนร่วมงานและลูกศิษย์ทุกคน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิราสิริริ์ วสีวีรสิว์ ทำงานกับท่านมา 13 ปี แล้ว
รองศาสตรจารย์ ดร.สุรีย์ จันทรโมลี ท่านเป็นกรรมการตัดสินวิทยานิพนธ์ นิสิต ปริญญาเอก สาขาสุขศึกษาทั่วประเทศ และวิทยานิพนธ์ของ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิราสิริริ์ วสีวีรสิว์ ที่ มศวส่งเข้าประกวดผลงานได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และคำพากษ์งานของท่าน รองศาสตรจารย์ ดร.สุรีย์ จันทรโมลีเหมาะสมกับการเป็นนักวิชาการ โดยแท้ และท่านยังได้รางวัลอาจารย์ดีเด่นของ มหาวิทยาลัยมหิดล แม้เกษียนมาแล้ว ทั้งยังเป็นแม่พิมพ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิราสิริริ์ วสีวีรสิว์ ก็คณะกรรมการเสนอชื่อให้และต้องส่งผลงานประมาณ 68 หน้า แต่เพราะทำงานด้านสังคมมากเลยเป็นบุคคลต้นแบบความดีและความสำเร็จแห่งปี
ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.นพดล พันธุ์พานิช จากที่ท่านมาสาย วิทยาศาสตร์ด้วย สาธารณสุขเราจะทราบ กันดี และท่านมีผลงานมากมายค่ะรับรู้และเห็นมาตลอด โดยเฉพาะความมีขันติ และจิตใจที่ดีงามค่ะ ท่านได้ทำคุณประโยชน์ให้สังคมมากม
ดร. อภินันท์ บุษบก ได้เดินทางไปเสนอผลงานที่ประเทศลาวทีมเดียวกันและ ท่านก็สอน วิทยาลัยพยาบาลมาท่านทำด้วยใจไม่ใช่ด้วยเงินและเป็นวิทยากร แนวเดียวกันและช่วยสังคมกลุ่มแรงงานที่ด้อยโอกาส มาตลอด ท่านก็สมควรได้รับรางวัล ผู้ทำคุณประโยชน์ให้สังคม

โพสต์ถัดไป

  • Admin WTU Website